Delayed si Misis

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Pagkauwi ni Misis galing office ay naligo siya at may sinabi siyang secret kay Mister na hindi dapat ipagsabi dahil nakakahiya daw...

WIFE: Honey, delayed ako ng one month sa regla, pero huwag mo ipagsasabi kahit kanino ha, nakakahiya eh.

HUSBAND: Sige lang, ako pa! Mapagkakatiwalaan mo ako diyan, Hon.


The next day ay may dumating na tao ng Meralco.

STAFF: Good morning po, Ma'am! Delayed po pala kayo ng 1 buwan.

WIFE: Huh?! Paano mo naman nalaman?

STAFF: Ay, Ma'am! Nasa records po kasi namin.

HUSBAND: Teka, teka, teka... bakit nasa records niyo na delayed ang Misis ko?

STAFF: Sir, nagtratrabaho lang po. Kung gusto niyo po na mawala sa record namin, magbayad po kayo.

HUSBAND: Eh, kung ayokong magbayad?

STAFF: Wala po tayong magagawa Sir kundi putulan kayo!

HUSBAND: Siraulo ka pala, eh! Anong gagamitin ng Misis ko kapag pinutol nyo?

STAFF: Pwede naman po gumamit si Ma'am ng kandila.

1 comment: