Reply ni Crush

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Isang araw habang naglalakad sa garden ng University sina Juan at Pedro ay napag-usapan nila ang kanilang mga Campus Crushes.

JUAN: Pre, ang saya ko kagabi kasi nagreply na rin si Nene sa akin after ng ilang months kong pagsesend ng message sa Facebook niya!

PEDRO: Talaga? Ano ba sinabi mo sa kanya?

JUAN: Inamin ko lang sa kanya na crush ko sya, tapos tinanong ko kung crush din ba niya ko.

PEDRO: Ano sagot?

JUAN: "K" nga lang... pero at least di ba, sumagot sya.

PEDRO: Naku, bro... kapag nireplyan ka ng crush mo ng "K", tumigil ka na.

JUAN: Bakit naman?

PEDRO: Ano ba ang "K" sa Chemistry?

JUAN: Potassium. Ano naman kinalaman nun?

PEDRO: Ibig sabihin, pre... "pota" huwag kang mag "assium"!

No comments:

Post a Comment