Papel at Asukal

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Bored si Juan at dahil wala siyang magawa ay napagtripan niya gawan ng science experiment ang langgam na naglalakad mag-isa sa sahig. Sa sobrang tuwa niya sa kalokohan niya ay ikwinento niya ito kay Pedro.

JUAN: Tol, sa sobrang bored ko kanina, nakakita ako ng isang langgam sa floor.

PEDRO: Oh, tapos? Anong ginawa mo?

JUAN: Ang ginawa ko, Tol... naglagay ako ng papel na may asukal sa dinadaanan niya.

PEDRO: Tapos anong nangyari?

JUAN: Tol, as what I expected... nagtawag siya ng mga kasama niya.

PEDRO: Ayos yang experiment mo, bro...

JUAN: Oo tol, so bago pa sila makabalik dun sa location ay tinanggal ko na yung paper at sugar.

PEDRO: Oh, bakit mo naman inalis?

JUAN: Para tol magmukhang sinungaling yung isang langgam.

No comments:

Post a Comment