Ang Terror Titser

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!
Memory Gap si Pedro?



First day of class nila Pedro at nagpakilala ang kanilang Teacher. Pagpasok sa pinto ay damang-dama na ng mga bata ang pagiging "Terror Teacher" ng kanilang guro.

TEACHER: Good morning, class!

STUDENTS: (Tumayo) Good morning din po, Miss...

TEACHER: Take your seats, class... you can call me... Ms. Pruke (sinulat ng malaki sa blackboard).


Naapansin niyang nagpipigil tumawa ang mga pilyong estudyante...

TEACHER: Please take note, with letter "R" ha... Ms. Pruke. P - R - U - K - E. Ang magkamali pipingutin ko at tatayo sa labas habang nakadipa!

STUDENTS: Opo... (nanginginig sa takot)


The next day, tinanong ng Teacher kung natandaan ng mga students ang pangalan niya...

TEACHER: Good morning, class! What is my name? Oh, ikaw hijo... ano ang pangalan ko?

PEDRO: Ma'am wait lang po, (natatawa) alam ko po yan eh, with letter "R" po yan, di ba? Ahhhm... ano po... Ma'am, Ms. Prek-prek po! Ayan po dinalawa ko na yung "R" para po hindi mo ko mapagalitan.

No comments:

Post a Comment