Ang bagong laro ni Dodong

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Dahil sa sobrang boredom nila Inday at Dodong, naisipan nila na maglaro ng isang bago at kakaibang game. Nag-isip ng rules si Dodong at nagulat si Inday sa kanyang narinig.

INDAY: Dong, ano ba magandang laruin ngayon? Boring kasi eh...

DODONG: Teka mag-iisip muna ako...

INDAY: Bilisan mo mag-isip! Gusto ko yung bagong laro ha...

DODONG: Sige, may naisip na ako!

INDAY: Ano yan, bago ba yan?

DODONG: Oo, ganito ha... Kapag nagsabi ako ng uri ng kulay, sampalin mo ako sa kanan. Kapag naman uri ng prutas ay sampalin mo ako sa kaliwa. Pero kapag nagkamali ka ng sampal, hahalikan mo ko ng sampung minuto sa labi. Ano, game ka?

INDAY: Ha? magkikiss tayo kapag nagkamali ako? Hmp. Ano ba yan, pero sige game ako kasi sigurado naman na hindi ako magkakamali eh.

DODONG: Ok game, Apple!

(sinampal sa kaliwa)

DODONG: Aray! Ang sakit nun ha! Ito pa green!

(sinampal sa kanan)

DODONG: Aray! Masakit na talaga yun, ha! Ito last na! ORANGE!

No comments:

Post a Comment