Ang payo sa Honeymoon

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Katatapos lang ikasal si Kaloy at hindi niya alam ang gagawin sa kanilang Honeymoon ng kaniyang Misis kaya naman humingi siya ng tip mula sa expert, ang kanyang Tatay.

KALOY: Tay, hindi ko alam kung ano ang dapat kong gawin sa honeymoon. First night namin na matutulog magkatabi ng aking Misis.

AMA: Naku, eksperto ako pagdating sa ganyan. Kita mo naman, ang dami niyong magkakapatid. Madali lang naman yan, basta ganito... ilagay mo ang pinaka-matigas na parte ng katawan mo doon sa lugar kung saan siya umiihi.

KALOY: Ah, ganoon po ba Tay? Sige po, susundin ko po ang advice mo. Maraming salamat po! Sige po at mauuna na ko at excited na kong makita si Misis.


Kinabukasan...

AMA: Oh anak, masaya ba ang gabi nyo? Sinunod mo ba ang instruction ko?

KALOY: Opo, ginawa ko po yung sinabi mo Tay. Kaso muntikan na po akong malunod nung ipinasok ko ang ulo ko dun sa inidoro ng room namin.

No comments:

Post a Comment