"Thinnest Thing" sa buong Mundo

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Habang naghihintay ng train sa MRT ay nagpabidahan ang magkabarkada sa mga kaalaman nila sa buong mundo.

JUAN: Tol! May trivia ako sa yo.

PEDRO: Talaga? Ano yan, bro?

JUAN: Alam mo ba kung ano ang "longest word" sa buong mundo?

PEDRO: Absent yata ako nung diniscuss sa school yan, siret na.

JUAN: "pneumonoultramicroscopicsilicovolcanoconiosis", isa siyang artificial long word na ibig sabihin ay lung disease dahil sa pag-inhale ng very fine ash at sand dust.

PEDRO: Ayos yan ah... ako naman... Alam mo ba kung ano ang "thinnest thing" sa buong Mundo?

JUAN: Sige, ano?

PEDRO: Ayon sa mga scientists, ang buhok daw natin ang pinakamanipis na bagay sa buong mundo.

JUAN: Hmmm... hindi ako sang-ayon dyan, tol...

PEDRO: Bakit naman?

JUAN: Hindi pa nila nasusukat kung gaano kanipis ang pasensya ko...

No comments:

Post a Comment