Sumisigaw ang Teammates

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Habang naglalaro sa computer shop ay napansin ni Jepoy ang mga kalaro niya na sigaw nang sigaw ng mga letra. Sakto naman na dumating ang tropa niyang si Bonjing at tinanong niya ito...

BONJING: Oy, tol! Dito ka na rin pala tumatambay?

JEPOY: Oo, bro... Sinubukan ko nga itong popular na laro, pero newbie pa lang ako kaya ilang beses na ko napapatay ng kalaban. Badtrip nga eh...

BONJING: Hehehe... ayos lang yan... masasanay ka rin at magiging magaling ka.

JEPOY: Nga pala... kanina pa may sinisigaw yung mga ka-team ko, hindi ko naman alam ang ibig sabihin.

BONJING: Ano ba ang sabi?

JEPOY: "FF" daw... ano ba ibig sabihin noon?

BONJING: Madali lang bro, kapag sumigaw ng "FF", tayo ka tapos sigaw ka din ng "Hooray!" habang nakataas dalawang kamay mo.

No comments:

Post a Comment