Buntis ang Anak

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!
Buntis ang Anak



Dahil sa takot na sa ibang tao pa malaman ay umamin na ang isang Anak sa kanyang Ama na siya ay nagdadalang tao...


ANAK: Dad, may aaminin po ako sa inyo...

TATAY: Ano iyon?

ANAK: Dad, I'm pregnant...

TATAY: Ah, okay... akala ko naman kung ano na. Sige na matulog ka na, Anak!

ANAK: Yun na po iyon, Dad? Hindi ka man lang po magagalit sa akin?

TATAY: Hindi.

ANAK: Hindi mo po ba ako sasampalin? Hindi mo po ako itatakwil? Bakit parang wala ka pong pakialam sa akin? Anong klase kang Ama?!

TATAY: Buset kang bata ka! Tumigil ka na nga Bruno sa kakasatsat mo! Pinayagan ko na yang kabaklaan mo tapos kung makakerengkeng ka wagas! Umayos ka, sasabunutan na kita.

ANAK: Joke lang po, Dad... Love you!

1 comment: