Lulubog ang Barko

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



First time mapapanood ni Juan ang movie na Titanic sa isang cable channel. Biglang dumating ang kanyang best friend na si Pedro dahil wala itong magawa sa kanilang bahay.

JUAN: Oh, bro... napanood mo na ba itong Titanic?

PEDRO: Oo tol, kaso hindi ko na matandaan kasi bata pa ko that time...

JUAN: Sige, panoorin natin. First time ko itong mapapanood.

PEDRO: Alam mo ba bro, naikwento sa akin ng aking Lolo na nakita niya daw ang paglubog ng Titanic?

JUAN: Ah, talaga bro?

PEDRO: Oo, tol! Sinabihan daw niya yung mga tao na lulubog yung barko pero hindi siya pinapansin...

JUAN: Grabe naman, dapat kinumbinsi ng Lolo mo...

PEDRO: Oo, tol! Hindi tumigil si Lolo, inisa-isa yung mga tao para sabihin na lulubog talaga yung barko hanggang sa dumating yung punto na...

JUAN: Na... naniwala lahat sa kaniya?

PEDRO: Hindi tol, dumating sa punto na pinalabas na siya ng Sinehan ng mga Guard, ang ingay daw kasi eh...

No comments:

Post a Comment