Kung ako ang Boyfriend mo

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Nagpasikat si Lalaki sa kanyang babaeng napupusuan kaya naman inilatag nito ang kanyang mga plano at pangako sa buhay kung sya ang magiging kasintahan nung Babae.

BOY: Kung ako lang sana boyfriend mo, di kita paglalaruan.

GIRL: Weh?

BOY: Oo. Di ako gagawa ng mga bagay na ikaseselos mo o ikagagalit mo.

GIRL: Really?

BOY: Naman! Lagi akong magtetext sayo kahit magiging busy ako.

GIRL: Di nga?

BOY: Ang kulet! Maniwala ka. Magiging tapat na boyfriend ako para sayo pag pinagbigyan mo ako ng pag-asa. Promise!

GIRL: Pero, seriously?

BOY: Oo nga! Serious nga talaga ako.

GIRL: Pano pag nabuntis mo ako kung sakali? Pananagutan mo?

BOY: Ibang usapan na yan! Pagiging boyfriend mo palang hinihingi ko! Masyado ka namang advance!

No comments:

Post a Comment