Puro "books" ang question ng Teacher

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!
Puro books nga...



Sa Math class, turn na ni Juan para sa isang Graded Recitation kaya naman tinawag na siya ng kanilang Teacher. Pagkatayo ay sumabak na kaagad si Juan sa mga tanong.

TEACHER: Juan! Please stand up. Here's your question... 1,000 books + 1,000 books, ilan?

JUAN: Ma'am! 2,000 books po, Ma'am!

TEACHER: Wow! Very good, Juan! Here's a follow up question, 2,000 books + 5,000 books? What's your answer?

JUAN: 7,000 books po, Ma'am!

TEACHER: Magaling! Sige ito naman, for your 3rd and final question... 1,234 books + 5,678 books, how many books?

JUAN: Ma'am, napakadali naman po niyan... eh di, 1 Library po, Ma'am!

TEACHER: Ok, sige take your seat... outside the classroom.

No comments:

Post a Comment