NBA ka ba?

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Gusto mo bang hiritan ng matinding banat at magpasikat sa iyong Crush na isang solid and die-hard NBA fan? Pwede mo siyang tanungin nito.

NBA ka ba?

Kasi kahit "MIAMI" akong ginagawa, ma "DALLAS" ikaw pa rin ang nasa isip at puso ko. Kahit habulin ako ng "RAPTORS" at ng "GLIZZLIES", kagatin ng "TIBERWOLVES" at kalmutin ng "BOBCATS", kahit pasabugan ako ng "ROCKETS", tamaan ng "THUNDER", masunog sa "SUNS" at matunaw ng "BLAZERS". Magtawag ka man ng "WIZARDS" at ako'y i "MAGIC", kaya ko paring maging "WARRIORS" ng puso mo. Oh... teka, teka... time "SPURS" muna. Napansin ko lang yung "CLIPPERS" mo, bagay sa iyo. Pati yung mata ng "HAWK" ay mabubulag sa kagandahan mo. Pasensya na kung mahabahaba na eto.. May "CELTICS" kasi talaga ang utak ko eh. Biruin mo "76ers" na ang lumipas ikaw pa rin ang nasa isipan ko. "BULLS" eye ka kasi sa puso ko at sa pag ibig ko. 'Coz your "JAZZ" my one and only. "NUGGETS" mo ba?

No comments:

Post a Comment