Masakit ang Katawan

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Pumunta sa clinic ni Doc si Jun para magpacheck up...

Ilang araw na kasi masakit ang katawan niya at hindi niya alam kung bakit.

DOK: Nurse, pakitawag na ang susunod na pasyente.

NURSE: Ok po, Doc.


Pumasok ang isang lalaki at umupo kaagad sa upuan.

DOK: Magandang araw po, ano po ang masakit sa inyo?

JONAS: Good morning po, Doc! Kahapon pa po masakit ang katawan ko, hindi ko po alam kung bakit.

DOK: Ah, ganon ba? Ano ba ang huling Physical Activity ang ginawa mo?

JONAS: Wala naman po masyado, kung ano po ang normal na ginagawa ko sa trabaho...

DOK: Hmmm... ano ba ang trabaho mo?

JONAS: Ah... isa din po akong Doctor tulad nyo.

DOK: Oh! Eh, bakit hindi mo i-assess ang sarili mo? Bakit kailangan sa akin ka pa magpakonsulta?

JONAS: Eh kasi... mahal ang singil ko. Baka sakaling mas makakamura ako kung sa 'yo ako magpapatingin.

No comments:

Post a Comment