Tagalog Translated Songs

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!





Tagalog Translated Songs:

Na I-stroke - (The Man who can’t be Moved)
Bushing Bushing! Beng Beng! Bratatat! - (21 Guns)
Walang Pasok - (Joy To The World)
Maganda ka? -(Who Says)
Wala - (You And I)
Sembreak - (I love you goodbye)
Adobe Photoshop - (What Makes You Beautiful)
Si Dagul, si Mahal at si Mura - (Forever Young)
Ngipin mo - (Black and Yellow)
Kapag hindi libre - (And I Am Telling You I’m Not Going)
Yung Utang ng Kaibigan mo - (Do You Remember)
Matalinong Classmate - (Wish You Were Here)
Hininga mo uy! - ( Killing Me Softly )
Kasunod ng 79 - (E.T.)
Puyat na ako - (12: 51)
Charice Pempengco - (If I Were A Boy)
Tatangkad ka din! - ( Don’t Stop Believing)
Naligo na siya - (For the First Time)
Lahat Maganda - (You are the only exception)
Walang taong panget - (‘Til there was you)
Kagandahan? - ( Nothing On You )
Wala ng Winston sa tindahan - (Only Hope)
Tumabi si Crush - (This is the Moment)
Babae! Kumain ka! - (It girl)
Pag Kumanta Ka - (It Will Rain)
Kami na ni Daniel Padilla - (Just a Dream)
Chismosa - (I don’t wanna miss a thing)
Exam - (We’re all in this together)
Sinaraduhan ng gate - (The Climb)
OP si noynoy at boy abunda - (whip my hair)
May Umutot Sa Swimming Pool - (Bubbly)

No comments:

Post a Comment