May sakit na Kuto

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!
May sakit na Kuto



Isang araw nag-usap ang dalawang kuto dahil sa isang hindi inaasahang pangyayari...

KUTO 1: Pre, ayos ka lang ba? Mukhang matamlay ka, ha?

KUTO 2: Napadapo kasi ako sa bigote ng lalaking may sipon kaya nahawa ako.

KUTO 1: Ganun ba? Ganito lang yan... Mamayang gabi ay dumapo ka sa maselang buhok ng Babae. Tiyak na kapag umihi yun ay mapepreskuhan ka. Siguradong gagaling ka at mawawala na ang sakit mo.


Kaya naman kinagabihan ay inabangan ni Kuto 2 ang target niya at sinunod nga ang payo ng kanyang kaibigan. Kinabukasan ay nagkita uli sila...

KUTO 1: Pre, anong nangyari kagabi? Mukhang lumala yata lalo ang sakit mo, ha? Sinunod mo ba ang payo ko sa iyo?

KUTO 2: Oo, pre! Sinunod ko naman ang lahat ng sinabi mo, eh. Dumapo ako sa maselang buhok ng Babae kaya nung umihi siya ay napreskohan ako at nakatulog. Nung nagising ako, bumaba na nang konti yung lagnat ko... pero...

KUTO 1: Bakit, anong sumunod na nangyari sa iyo?

KUTO 2: Kasi pre, paggising ko ay nasa bigote nanaman ako ng lalaking may sipon, ayun lumala ang sakit ko.

No comments:

Post a Comment