Ang kakaibang "wish" ni Lolo

Shopee FREE Shipping
₱0 minimun spend Claim now!



Habang naglalakad sa beach shore ang isang 75 years old na Lolo ay may nakita siyang inaanod at kakaibang Lampara. Dinampot niya ito at pinunasan para mabilis na matuyo, nang biglang may lumabas na usok dito.

LOLO: (Umubo dahil sa kapal ng usok)

GENIE: Ha-ha-ha!!! Ano po ang maipaglilingkod ko sa inyo aking bagong Master?

LOLO: Damuho ka! Sino ka ba at bakit kailangan may pausok?

GENIE: Master, ako po si Genie Santos, ang tagapangalaga ng magic lamp na hinimas mo. Maaari ko pong tuparin ang iyong tatlong kahilingan.

LOLO: Ah, ganun ba hijo? Sige, para sa first wish ko... gawin mong mas bata sa kin ng 25 years ang aking beautiful wife.

GENIE: Masusunod po, Master!


Umusok ulit nang bonggang-bongga at naubo na naman si Lolo...

LOLO: Lintek! Pwede bang wala na yung mga pausok effect mo? Teka, anong nangyari, bakit parang nanghihina ako?

GENIE: Master, tinupad ko na po ang inyong kahilingan. Ginawa kitang 100 years old.

LOLO: Eh di, wow! Tindi mo eh...

No comments:

Post a Comment